Nên sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời!

Ngày nay, máy nước nóng được sử dụng nhiều trong đời sống của con người bởi những tiện ích mà nó mang lại. Có 3 loại máy nước nóng phổ biến: máy nước nóng gián tiếp, máy nước nóng trực tiếp, máy nước nóng năng lượng mặt trời. Trong đó máy nước nóng năng lượng mặt trời được xem là loại máy có nhiều ưu điềm vượt bật cũng như được đánh giá cao nhất! Sau đây maynuocnong.com xin mời bạn tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn về loại máy tuyệt vời này nhé!

390-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-ariston

Ưu điểm của máy nước nóng năng lượng mặt trời

1.  Tiết kiệm điện

  • Việc sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời mỗi năm gia đình bạn sẽ tiết kiệm khỏang 8.500.000 đồng.
  • Máy nước nóng năng lượng mặt trời mang lại hiệu quả kinh tế vượt trội, đây là lý do vì sao mà cả thế giới đều ưa chuộng sử dụng. Sẽ thật là thiếu sót nếu như ngôi nhà của bạn không có lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời.
  • Tuổi thọ của máy nước nóng năng lượng mặt trời cao gấp 3 lần các máy nước nóng dùng điện. Đồng thời, sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời còn giảm được tiếng ồn trong nhà, làm gia tăng giá trị căn nhà của bạn.
  • Việc sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời cho gia đình 6 người sẽ tiết kiệm được trung bình 6KW điện/ngày.

2. An toàn

Máy nước nóng năng lượng mặt trời mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đây là loại máy sử dụng nguồn năng lượng mặt trời hiệu quả nhất và an toàn nhất.

3. Thân thiện với môi trường

Việc lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời góp phần giảm lượng khí thải CO2 thải ra môi trường, tương đương trồng 200 cây xanh.
390-351-maynuocnong-rheem-52s300
May nuoc nong nang luong mat troi có nhiều ưu điểm vượt trội

Cách sử dụng nước nóng năng lượng mặt trời

Việc sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời rất đơn giản và dễ dàng. Mỗi ngày bạn chỉ cần mở nước nóng tại đầu vòi và chờ vài giây sẽ có nước nóng để sử dụng ngay. Thế là xong!

390-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-ariston-

May nuoc nong nang luong mat troi được sử dụng rộng rãi

Ở khu vực miền Trung và miền Bắc, vào những ngày mưa dầm muốn sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời cần sự hỗ trợ điện tự động (phụ kiện tùy chọn). Còn ở miền Nam thì việc sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời gần như quanh năm và vô tư!

Lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời

Cần lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời ở chỗ tiếp nắng tốt, rồi sau đó dẫn nước nóng từ máy tới bất cứ nơi nào trong ngôi nhà mà bạn muốn sử dụng.

390-lap-dat-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi

Lắp đặt may nuoc nong năng luong mat troi thật đơn giản

Lời khuyên: Bạn nên dẫn nước nóng năng lượng mặt trời đến bất cứ nơi nào có nhu cầu sử dụngnước nóng để tiết kiệm điện cho gia đình mình.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời được sử dụng rộng rãi trong các gia đình, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, khu công nghiệp…

Nhu cầu sử dụng nước nóng càng nhiều thì việc bạn nhận món quà miễn phí từ năng lượng mặt trời càng lớn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.