Top 3 máy nước nóng bán chạy nhất tháng 8/2016

may-nuoc-nong-ferroli-divo-ssn

Nhằm giúp khách hàng có thể lựa chọn được những chiếc máy nước nóng phù hợp với gia đình, Maynuocnong.com xin giới thiệu top 3 máy nước nóng được bán chạy nhất vào tháng 8 vừa qua.

1. Máy nước nóng trực tiếp Panasonic DH-3JL4VA

Panasonic DH-3JL4VA thiết kế đẹp mắt và trang nhã, sản phẩm được trang bị những công nghệ hiện đại, tiện ích cho người dùng như:

3jl4va-top-5-may-nuoc-nong-ban-chay-thang-3-2016
Máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA

+ 9 tính năng an toàn cao: DH-3JL4VA được trang bị 9 chế độ an toàn khác nhau, cảm ứng và hạn chế những rủi ro về dòng điện, giúp người dùng an tâm khi sử dụng sản phẩm.

+ 3 mức điều chỉnh nhiệt độ: tính năng này giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ nước nóng cho phù hợp với cơ thể

2. Máy nước nóng trực tiếp Ferroli DIVO SSN

Divo SSN có thiết kế gọn nhẹ nên dễ dàng lắp đặt cho nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Máy làm nóng trực tiếp cùng với công suất 4.5kW giúp nước nóng nhanh. Máy nước nóng Ferroli DIVO SSN trang bị nhiều tính năng an toàn và hiện đại như:

may-nuoc-nong-ferroli-divo-ssn

+ Cầu dao chống giật ELCB: khi phát hiện có rò rỉ dòng điện hoặc cường độ dòng điện vượt quá 15mA, cầu dao sẽ tự ngắt dòng điện ngay lập tức, giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

+ Vòi sen chống khuẩn: giúp bảo vệ làn da cho cả gia đình bạn. Đồng thời, vòi sen còn có 2 kiểu phun massage giúp bạn thư giãn và thoải mái hơn rất nhiều.

+ Cảm biến nhiệt: Tính năng này sẽ kiểm soát nhiệt độ dòng nước, ngắt điện ngay lập tức khi phát hiện nhiệt độ nước ra vượt quá 55ºC.

3. Máy nước nóng Panasonic DH-3JP4VH

DH-3JP4VH là model máy nước nóng có thiết kế siêu mỏng, độc đáo, đồng thời trang bị nhiều tính năng hiện đại tiện ích như:

May-nuoc-nong-truc-tiep-panasonic-DH-3JP4VH
Máy nước nóng Panasonic DH-3JP4VH

+ ELCB: Máy nước nóng DH-3JP4VH có trang bị ELCB giúp phát hiện các sự cố rò điện và ngắt điện ngay lập tức để bảo vệ người dùng.

+ Vòi sen mạnh mẽ: Máy nước nóng DH-3JP4VH trang bị vòi sen có độ phun mạnh và ổn định.