Top 5 máy nước nóng bán chạy nhất tháng 6/2016

top-5-may-nuoc-nong-ban-chay-thang-6-2016

Việc sắm một chiếc máy nước nóng để sử dụng cho cả gia đình trong những ngày thời tiết trở nên lạnh hơn là nhu cầu thiết yếu của mỗi nhà. Hiện nay máy nước nóng có rất nhiều loại và cũng đa dạng về thương hiệu, nếu như bạn chưa biết nên chọn loại nào thì sau đây hãy cùng MAYNUOCNONG.COM tham khảo top 5 máy nước nóng bán chạy nhất tháng 6/2016 nhé!

Vị trí số 1: Máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW

Máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW có màu sắc trang nhã, thiết kế gọn gàng, dễ dàng lắp đặt ở bất cứ vị trí nào trong phòng tắm nào.

may-nuoc-nong-panasonic-dh-4mp1vw
Máy nước nóng trực tiếp Panasonic DH-4MP1VW

Sản phẩm được trang bị những công nghệ hiện đại như: + Cơ chế đun nóng trực tiếp: giúp làm nóng nước một cách nhanh chóng. + Điều chỉnh nhiệt độ và cảm biến nhiệt độ: giúp tránh sự lãng phí điện và bỏng da người sử dụng. + Có bơm trợ lực: giúp tăng áp lực nước cho những nhà có nguồn nước yếu. + Vòi sen kháng khuẩn

Vị trí số 2: Máy nước nóng Ferroli DIVO SDN

Máy nước nóng trực tiếp Ferroli DIVO SDN sản xuất theo công nghệ Ý, thiết kế mỏng và gọn nhẹ, công suất lớn 4500W mang đến khả năng làm nóng nước nhanh chóng.

top-5-may-nuoc-nong-ban-chay-thang-6-2016
Máy nước nóng trực tiếp Ferroli DIVO SDN công suất 4500W

Những tính năng nổi bật: cảm biến dòng chảy (cảm biến nước), màn hình led hiển thị nhiệt độ, tay sen 4 chức năng, tính năng an toàn cao…

Vị trí số 3: Máy nước nóng Ariston VR-E4522E-WH-EMC (White)

Máy nước nóng trực tiếp Ariston VR-M4522EP-SL-EMC thiết kế sang trọng, có bơm trợ lực giúp tăng áp lực nước khi nguồn nước ra vòi sen yếu. Sản phẩm có công suất 4.5kW cho khả năng làm nóng nước nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian cũng như tiết kiện điện.

may-nuoc-nong-ariston-vero-VR-M4522EP-SL-EMC-mau-bac-co-bom

Tính năng đặc trưng: hệ thống an toàn đồng bộ TSS , vòi sen 3 trong 1, có 5 chế độ phun…

Vị trí số 4: Máy nước nóng Panasonic DH-4MS1VW

Thuộc dòng sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, máy nước nóng trực tiếp Panasonic DH-4MS1VW không chiếm nhiều diện tích, thích hợp lắp đặt cho mọi không gian nhà tắm khác nhau.

May-nuoc-nong-truc-tiep-Panasonic-DH-4MS1VW
Máy nước nóng trực tiếp Panasonic DH-4MS1VW

Tính năng nổi bật: DH-4MS1VW trang bị 9 tính năng an toan cao, vòi sen 3 kiểu phun độc đáo với tính năng chống khuẩn vòi sen bằng ion Ag+, van cấp nước với chức năng lọc sạch, điều chỉnh công suất (nhiệt độ) theo 3 cấp độ: Thấp/ Trung bình/Cao…

Vị trí số 5: Máy nước nóng Centon GD600EP

GD600EP thuộc loại máy nước nóng trực tiếp có thiết kế thon gọn, kiểu dáng đẹp mắt thích hợp với không gian phòng tắm hiện đại. Sản phẩm nổi bật với công nghệ Anh Quốc sản xuất tại Malaysia, ưu đãi đổi mới trong năm đầu nếu do lỗi của nhà sản xuất.

May-nuoc-nong-truc-tiep-Centon-GD600EP

Những tính năng nổi bật: sản phẩm được trang bị thiết bị chống giật ELCB, hệ thống cảm ứng nhiệt cho phép máy tự động ngắt khi nhiệt độ vượt quá mức quy định, có trang bị bơm trợ lực tăng áp lực nước.

Tên sản phẩm Loại máy Công suất Bơm trợ lực
Panasonic DH-4MP1VW Trực tiếp 4.5kW
Ferroli DIVO SDN Trực tiếp 4.5kW Không
Ariston VR-M4522EP-SL-EMC Trực tiếp 4.5kW
Panasonic DH-4MS1VW Trực tiếp 4.5kW Không
Centon GD600EP Trực tiếp 4.5kW

 

Save