Top 3 máy nước nóng bán chạy nhất tháng 7/2016

Trước tiên xin cảm ơn quý khách hàng trong thời gian qua đã tin tưởng và mua máy nước nóng tại công ty chúng tôi. Sau đây là top 3 máy nước nóng bán chạy nhất trong tháng 7/2016 tại MAYNUOCNONG.COM, mời quý khách cùng tham khảo nhé!

1. Máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW

Tuy là model vừa mới ra đời của hãngPanasonic, nhưng máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VS đã nhận được rất nhiều sự ưa chuộng của khách hàng trong thời gian vừa qua. Sản phẩm với công suất 4.5kW làm nóng cực nhanh, có trang bị bơm trợ lực vận hành siêu êm giúp tăng áp lực nước cho những nơi có nguồn nước yếu.

may-nuoc-nong-truc-tiep-panasonic-DH-4MP1VS
Máy nước nóng trực tiếp Panasonic DH-4MP1VS xuất xứ Malaysia

Panasonic DH-4MP1VS có điều chỉnh nhiệt độ theo 3 mức: Thấp – Trung bình – Cao, máy được trang bị 9 tính năng an toàn cao như ELCB chống giật, cảm biến dòng chảy, kiểm soát nhiệt độ…

2. Bình nước nóng Ariston SLIM 20 B (treo ngang)

Slim 20B có thiết kế độc đáo, mới lạ: thiết kế theo công nghệ Ý với đường cong Latinh trang nhã, phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Thuộc dòng máy nước nóng gián tiếp, sLIM 20B có dung tích bình chứa 20 lít, dạng bình treo ngang, thích hợp sử dụng cho gia đình đông người.

may-nuoc-nong-gian-tiep-Ariston-SL-20-B

Bình nước nóng gián tiếp Ariston SLIM 20B công suất 2.5kW, bình chứa được tráng men Titan siêu bền, có trang bị ELCB chống giật đảm bảo an toàn sử dụng.

3. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli Ecosun 200 lít

Ưu điểm lớn nhất khi sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời là an toàn và không tốn điện. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli Ecosun 200l dung tích 200 lít, xuất xứ từ Italya (Ý), được sản xuất từ vật liệu có độ bền cao cấp và tích hợp những công nghệ đỉnh cao, hiện đại nhất.

may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-ferroli-tank-200l

Vỏ bình của máy được làm bằng thép sơn mạ tĩnh điện, đảm bảo độ bền cao, chống sốc, chống va đập, chịu được thời tiết khắc nghiệt nhất.